Pages

Khách Ghé Thăm

Khách Ghé Thăm

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Những thắc mác khi chơi game bài trên web

1. Tôi bạn có thể chơi Gamebai888 trên tất cả trình duyệt của bạn?

Gamebai888 có thể chơi tốt nhất đầu tiên trong tất cả các trình duyệt của bạn trên FireFox hoặc Chrome.

2. Tôi bạn có thể chơi trên di Gamebai888 dynamic được không?

Phiên bản Gamebai888 hiện trên di dynamic vẫn đang trong giai đoạn phát triển, và sẽ ra mắt sớm để 'cac ban tay trong thời gian tới.

3. Tôi mà không yêu cầu kích hoạt tài khoản?

Việc kích hoạt tài khoản là cần thiết. Mục đích của việc này là trợ lý quản lý và bảo vệ tài khoản của bạn được tốt hơn, ngoai ra, nhưng để Trào thưởng và đảm bảo quyền lợi một khác nhau của bạn. Sáu 03 ngày kể từ ngày làm cho tài khoản mới, nếu bạn không phải là Kích hoạt tài khoản qua Email Nếu bạn bạn sẽ không tiếp tục chơi game.

4. Tôi bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân không?

Bạn nên cung cấp một thông tin cá nhân đầy đủ để nhận được sự giúp Prop đầy đủ từ Phia GameBai888 và cũng để đảm bảo are allowed to lợi không tốt hơn.

5. Email của tôi không đăng ký một tài khoản may thời gian?

Theo quy định, mỗi người chỉ được đăng ký tối đa Email tài khoản 1 lần cho 1.

Xu với Vàng Vây là gì? 6.

Xu rằng Đồng Tiến Chính cổng GameBai888 và sử dụng để tham gia tất cả mat the game mà trên nó.

Vàng là số tiền đồng đặc biệt, được sử dụng để thay đổi các quy ra Xu và đang được sử dụng để Mua công việc vật lý đặc biệt là khi hệ thống mắt trò chơi ra Cửa row như các sự kiện khác nếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét